อัพเดท หนังใหม่ ทำเงิน 5 เรื่องที่สามารถดูได้ในเว็ปตอนนี้

หากพูดถึงหนังใหม่ทำเงินในปี 2019-2020 ถือว่ามีด้วยกันหลายเรื่อง แต่ละเรื่องเรียกว่าสร้างรายได้อย่างถล่มทลาย เนื่องจากเหตุผลง่ายๆก่อนที่หนังจะเข้าฉายคือ กระแสหนังที่ทำออกมาค่อนข้างดี ชวนติดตาม ต่อมาเนื้อหาของหนังที่ดูแล้วเข้าใจง่าย และสุดท้ายคือหนังแต่ละเรื่องเป็นหนังที่มีมาแล้วหลายภาค เมื่อมีการสร้างภาคใหม่การคาดหวังของผู้ชมก็สูงมากขึ้นทำให้ชวนติดตาม ดังนั้นวันนี้เรามี 5 เรื่องที่เรียกว่าสร้างรายได้แบบถล่มทลายมาแล้วAvengers: Endgame เรียกว่าสร้างรายได้ไปทั้งหมด 853 ล้านดอลล่า ด้วยเหตุผลง่ายๆคือ ค่ายมาเวลจับเหล่าฮีโร่ทั้งหายมารวมตัวกันในภาคนี้ เพราะภารกิจอันยิ่งใหญ่ หนังสร้างออกมาถือว่าดีมาก เล่าเรื่องราวออกมาได้ดี เรื่องนี้ก่อนฉายเรียกว่ามีการสร้างกระแสเอาไว้ชวนติดตาม ทำให้เราอยากจะรู้ว่าใครจะเป็นหัวหน้าทีม อเวนเจอร์สคนต่อไป แล้วธานอสจะเป็นอย่างไร หรือเราจะมีโอกาสได้พบฮีโร่คนใหม่จากภาคนี้ไหม
The Lion King เป็นอีกเรื่องที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นตั้งแต่เป็นภาพยนตร์การ์ตูน เมื่อมีการปรับเปลี่ยนมาเป็นหนังใหม่แบบอนิเมชั่น มีความสมจริงมากขึ้น ซึ่งยังคงกลิ่นอายของ The Lion King เรียกว่ากวาดรายได้ไปทั้งหมด 543 ล้านดอลล่า จนตอนนี้เรียกว่าเป็นหนึ่งหนังที่เป็นขวัญใจเด็กๆเลย
Toy Story4 จากภาคแรกสู่ภาค 4 เรียกว่ามีการเติบโตของตัวละคร เรื่องราวของของเล่นที่ต้องเปลี่ยนบ้าน และย้ายมาอยู่กับเจ้าของใหม่ ต้องเจอกับเพื่อใหม่และมีเรื่อราววุ่นๆเกิดขึ้น ทำให้วู้ดดี้ต้องปฏิบัติภารกิจอีกครั้ง เรื่องนี้เนื่องจากมีฐานของแฟนๆ Toy Story อยู่แล้ว และทิ้งช่วงไปหลายปี เมื่อนำกลับมาอีกครั้งในภาค 4 ก็สมแก่การรอคอย กวาดรายได้ไปทั้งมด 434 ล้านดอลล่า ทำให้ตัวละครวู้ดดี้เป็นที่รู้จักมากขึ้น
Captain Marvel เป็นที่แน่นอนอยู่แล้วหากมีหนัง Super Hero หนังของมาเวลจะต้องได้รับความนิยมและเป็นหนังขายดี เรื่องนี้เป็นฮีโร่หญิงที่มีภารกิจปกป้องโลก เป็นส่วนหนึ่งของสงครามระหว่างมนุษย์ต่างดาว 2 เผ่าพันธุ์ สครัลล์และครี ทำให้แครอล เดนเวอร์ อดีตนักบินสาว ได้ค้นพบพลังของตัวเองและเป็นพลังที่มากที่สุดในจักรวาลมาเวล เรื่องนี้ถือว่าถ่ายทอดออกมได้น่าติดตามตลอดทั้งเรื่อง เห็นถึงพลังพิเศษของกัปตันมาเวลที่ใช้ต่อสู้กัปเผ่าครี ทำให้เรื่องนี้กวาดรายได้ไปทั้งหมด 426 ล้านบาท เรียกว่าเป็นยอดที่สูงมากเช่นกัน
Frozen 2 ได้ยินชื่อนี้ก็ต้องยอมรับในเรื่องของเนื้อหาและความโด่งดังในภาคแรก จนเกิดภาค 2 ตามมาในปี 2019 เป็นการ์ตูนอนิเมชั่น ขวัญใจเด็กๆทั่วบ้านทั่วเมือง มาในภาคนี้ที่ตัวของเอลซ่าโตขึ้น และมีความสามารถในการควบคุมพลังได้บ้างแล้ว แต่เรื่องราวการผจญภัยต้องเกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อเธอต้องต่อสู้กับความคิดและต้องเข้าไปอยู่ในอีกดินแดน เรียกว่าความสนุกเพิ่มมากขึ้น เรื่องนี้สร้างรายได้ไป 410 ล้านบานเลยทีเดียว
หนังใหม่ ทั้ง 5 เรื่องนี้ เป็นหนังที่สร้างรายได้สูงที่สุดในปี 2019 เรียกว่ากระแสดีมาก เราจะเห็นว่า หนัง 2 เรื่องมาจากค่ายมาเวล เป็นแนวซุปเปอร์ฮีโร่ ซึ่งยังมีอีกเรื่องที่เรียกว่าติดอันดับ 1 ใน10 เช่นกันคือเรื่อง Spider Man Far From Home และยังมีหนังอนิเมชั่นจาก ดิสนีย์ และโซนี่ เรียกว่าแต่ละค่ายสร้างหนังออกมาแต่ละเรื่องชวนติดตามทั้งนั้น ซึ่งหากใครยังไม่ได้ดู วันนี้ก็สามารถโหลดมาดูผ่านเว็ปไซต์ได้แล้ว